Thursday, April 30, 2009

sct, day 6

So apparently medyo napiyok sa mga tanong. Tsk! Kaazar. Di ko alam kung pano sagutin, and to think may PPT file na kaming ginawa dyan. Huhu. Di kasi nakatulog kagabi. I'd like to think na lang na kahit papaano there were some things na na-klaro ko for them. *bugtong-hininga* Still feels kinda stupid though.

Spent most of the day catching up with PH work. Si Miray ni-force akong mag-comic strip ulet. Hmph. Parang nung nag-Bicol sya eh di ko naman sya ginambala? Me ganon?

Madaming chocolates. At least medyo nakaka-high and lift ng spirits sya. Hehe. And on the bright side, I received some thank-you replies from the customers yesterday. :) Nakakataba ng puso.

I realized na wala akong undershirt for my long sleeves tomorrow. Hehe. Yikes. Well then again naka-suit naman ako. Speaking of, I was offered a black company shirt pero masyadong malaki. Hehe. Baka based kasi sa suot ko na medyo casual (baka akala wala akong ibang damit). But hey, I did wear my TL shirt yesterday...

Kinakabahan na for tomorrow. Received 3 press briefings. Oh. My. God.

Also, apparently now lang nag-catch up sa mga ka-FB na nasa Sydney ako. Syempre ako rin di ko alam kung sino ang nasaan. Hay.

Bumili na ko ng Q-tips and razor. Ang mahal ng razor! AUD 12. Yak.

No comments: