Wednesday, April 29, 2009

sct, day 5

First time sa Sydney office, which costs AUD 50 by cab from where I'm staying. Kasi across the Harbour Bridge sya. At naluka pa kami ng cab driver kasi we're looking for Number 2-3. When in fact that meant pala Number 2 (building), Level 3. LOL!

Had my first press interview. Sabi nila okay naman daw. Plus tinulungan din ako ng 3 people. Also met with one of the top clients. Okay din naman daw yung outcome. I sure hope so. Kasi nga syempre sa dami ng bulilyaso na nangyari, it's the only thing I can do. Bukas magpe-present ulit ako sa mga tao. So parang roundtable session ulit sya. Sana masagot ko mga tanong nila.

Buti I can tap on my team for some QQs. Hehe.

Kumain na naman ako ng burger sa McDo (of all places). Wala na kasing malapit na fast food (or di lang ako naghahanap masyado), at ayoko namang kumain ng hotel food.

I should buy Q-tips ASAP. And a razor. Kung bakit ba naman kasi di ko nadala razor ko eh. Tsk.

No comments: